0986.824.068

Ruby Hotel Nha Trang – Khách sạn Nha Trang tốt nhất hiện nay. Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Vậy nên hệ thống phòng khách sạn cũng được đầu tư một cách tốt nhất, trong đó Ruby Hotel Nha Trang được nhiều du khách đánh giá là khách sạn Nha Trang có dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Nha Trang

  1. Vinpearl Land: Công viên giải trí lớn và đẳng cấp với nhiều trò chơi. Và hoạt động giải trí như khu vui chơi nước, cảnh quan thiên nhiên. Điện ảnh 4D, lâu đài hậu cung và sân golf.
  2. Viện Hải dương học: Bảo tàng hải dương học tại Nha Trang. Nơi trưng bày và giới thiệu về đa dạng sinh học biển, hệ sinh thái biển và nghiên cứu khoa học biển.
  3. Đảo Hòn Mun: Đảo san hô nằm trong quần thể vịnh Nha Trang. Là một điểm lặn biển phổ biến với hệ sinh thái san hô phong phú và nước biển trong xanh.
  4. Đảo Hòn Tằm: Một đảo nhỏ xinh đẹp nằm cách Nha Trang khoảng 7km. Có bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động thú vị như lướt ván, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon.
  5. Tháp Bà Ponagar: Ngôi đền Chàm cổ kính và đẹp mắt. Xây dựng từ thế kỷ VIII và vẫn được cư dân địa phương thờ cúng.
  6. Nhà thờ Đá Nha Trang: Nhà thờ chính tòa lớn và ấn tượng tại Nha Trang. Kiến trúc hòa quyện giữa kiểu cổ điển Châu Âu và nét độc đáo của văn hóa dân tộc Việt Nam.
  7. Chùa Long Sơn: Một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Nha Trang. Với tượng Phật cao 24m trên đỉnh núi, cung cấp khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và biển cả

Nếu quý khách có dịp ghé dến du lịch tại Nha Trang, đừng bỏ qua những điểm du lịch trên. Và cũng đừng bỏ qua địa chỉ lưu trú được nhiều du khách yêu thích nhất và lựa chọn nhất tại Nha Trang – Ruby Hotel Nha Trang – Khách sạn Nha Trang tốt nhất hiện nay

Ruby Hotel Nha Trang – Khách sạn Nha Trang tốt nhất

Hiện nay tại Nha Trang có rất nhiều khách sạn, Hotel được đầu tư để phục vụ du khách. Trong đó Ruby Hotel Nha Trang là một trong những Hotel được đầu tư và được du khách yêu thích nhất bởi:

  • Loại phòng và căn hộ hiện có

Ruby Hotel Nha Trang cung cấp một loạt các loại phòng và căn hộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại phòng đều có diện tích và tiện nghi riêng biệt, giúp khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ.

  • Thiết kế và trang bị nội thất

Các phòng và căn hộ tại Ruby Hotel Nha Trang được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Nội thất được trau chuốt tỉ mỉ với các trang thiết bị hiện đại và tiện ích như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê/ trà, điều hòa không khí, và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cao cấp.

  • Thực đơn và các món ăn đặc sắc

Ruby Hotel Nha Trang nổi tiếng với những nhà hàng chất lượng cao và đa dạng thực đơn. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc từ ẩm thực địa phương đến các món ăn quốc tế phong phú.

  • Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho khách du lịch

Ruby Hotel Nha Trang cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt như đặt tour du lịch, đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ đặt vé và các tiện ích khác để đảm bảo khách hàng có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi. Đây cũng là lý do khiến nhiều khách hàng đánh giá cao khi nói rằng Ruby Hotel Nha Trang – Khách sạn Nha Trang tốt nhất hiện nay

CÔNG TY TNHH MTV MINH TRỊ – KHÁCH SẠN RUBY NHA TRANG

 Điện thoại bàn: 02583.551.886
 Hotline: 0986.824.068 (Đường dây nóng) – 0935.780.394
 Địa chỉ: 283 (Số cũ 23, 24) Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hoà, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
 Email: rubynhatrang68@gmail.com