0986.824.068

Đến du lịch Nha Trang vào mùa nào thì đẹp nhất? Nha Trang, thành phố ven biển tuyệt đẹp của Việt Nam, luôn hấp dẫn du khách quốc tế và trong nước bởi bờ biển dài tuyệt đẹp, cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Cùng Ruby Hotel Nha Trang khám phá mùa du lịch đẹp nhất tại Nha Trang trong bài viết dưới đây

Đặc điểm khí hậu Nha Trang?

Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với sự biến đổi theo từng mùa trong năm. Dưới đây là các đặc điểm chính về khí hậu của Nha Trang quý khách có thể tham khảo để biết được đến du lịch Nha Trang vào mùa nào thì đẹp nhất?

Mùa khô: Nha Trang có nhiệt độ ấm áp quanh năm, trong khoảng từ 23°C đến 32°C. Mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 8) là mùa nóng nhất, với nhiệt độ cao nhất có thể lên tới 35°C. Mùa đông (từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau) là mùa mát nhất với nhiệt độ thấp nhất vào khoảng 18°C – 20°C.

Một số địa điểm tham quan, hoạt động lý thú vào mùa khô có thể kể đến:

  • Tắm biển tại các bãi tắm đẹp ở Nha Trang.
  • Tham gia các tour du lịch đảo để tham quan và trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú
  • Tham quan các địa danh trong thành phố như chợ đêm Nha Trang, tháp Trầm Hương…
  • Vui chơi tại công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Mùa mưa: Mùa mưa ở Nha Trang diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12, với lượng mưa khá cao. Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8, thường là thời gian du khách đến Nha Trang tham quan và tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng.

Quý khách có thể lựa chọn các điểm tham quan nhẹ nhàng tại mùa này như:

  • Tham gia các hoạt động vui chơi – giải trí trong nhà (công viên, bảo tàng, thủy cung…).
  • Tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Nha Trang.
  • Trải nghiệm ẩm thực Nha Trang vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

Mỗi mùa trong năm đều mang đến cho Nha Trang sự đẹp riêng biệt và những trải nghiệm độc đáo. Quý du khách nên xem xét lựa chọn thời điểm phù hợp với sở thích và mong muốn của mình để có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ tại Nha Trang.

Ruby Hotel Nha Trang  – Khách sạn tốt nhất Nha Trang

Nếu quý khách đang phân vân không biết khi đến du lịch Nha Trang vào mùa nào thì đẹp nhất? thì hãy ghé đến khách sạn giá rẻ tại Vĩnh Hòa, Nha Trang –  Ruby Hotel Nha Trang, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một chuyến đi du lịch tuyệt vời nhất.

Vị trí thuận lợi:

Vị trí của Ruby Hotel Nha Trang gần các điểm du lịch nổi tiếng và bãi biển Nha Trang. Ruby Hotel Nha Trang nằm ở vị trí thuận lợi gần các địa danh du lịch quan trọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng khám phá những địa điểm hấp dẫn trong khu vực.

Đánh giá tích cực từ du khách trước đó:

Chúng tôi là một trong những homestay ở  Nha Trang được đánh giá tích cực từ khách hàng trước đây có thể là một tín hiệu cho thấy chất lượng dịch vụ và tiện nghi tại homestay này.

Tiện nghi và không gian thoải mái:

Ruby Hotel Nha Trang đảm bảo có đủ tiện nghi cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của bạn, như Wi-Fi, máy lạnh, phòng tắm riêng, nhà bếp tự nấu, hay sân vườn thoải mái.

Giá cả hợp lý:

Giá phòng của Ruby Hotel Nha Trang luôn là những mức giá phù hợp và hợp lý, chúng tôi tự tin khi báo rằng giá phòng của chúng tôi là thấp nhất hiện nay.

Phong cách thiết kế và không gian độc đáo:

Ruby Hotel Nha Trang với không gian độc đáo và ấm cúng sẽ tạo ra một trải nghiệm lưu trú đặc biệt và khác biệt.

Chất lượng dịch vụ:

Ruby Hotel Nha Trang đảm bảo có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong suốt kỳ nghỉ tại Nha Trang.

CÔNG TY TNHH MTV MINH TRỊ – KHÁCH SẠN RUBY NHA TRANG

 Điện thoại bàn: 02583.551.886
 Hotline: 0986.824.068 (Đường dây nóng) – 0935.780.394
 Địa chỉ: 283 (Số cũ 23, 24) Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hoà, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
 Email: rubynhatrang68@gmail.com